Home » , » หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ NOONA

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ NOONA

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงสตริงต่อเนื่อง ชมมิวสิควีดีโอเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่
ศิลปิน หนูนา หนึ่งธิดา
ชื่อจริง หนึ่งธิดา โสภณ
ชื่อเล่น โรฮันนา, หนูนา
MV ฟังเพลงต่อเนื่องได้ที่นี่
ผลงานเพลงล่าสุด
ทั้งๆที่ควรห้ามใจ (เพลงละคร จัดรักวิวาห์ลวง)
เงาหัวใจ (เป๊กซ์ วงZeal Feat. หนูนา หนึ่งธิดา)
รักเธอแค่ไหน (เพลงละคร ยีนเด่น)
ไม่จบสักที
ระหว่างเราต้องขีดเส้นไว้

อัลบั้ม : เพลงหนึ่ง คิดถึงกัน
 เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ
เพลงหนึ่ง คิดถึงกัน
ไม่จบสักที
ห้ามใจ (เพลงแทนความรู้สึกจากละคร คู...
มีเธอ (Ost. Love Balloon รักพองลม)
คู่กรรม บี้-หนูนา
รักไม่ต้องการเวลา (OST. กวน มึน โฮ)
รักเธอตั้งแต่เมื่อไหร่
ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ
คนสุดท้าย - Jetset'er feat. หนูนา

อัลบั้ม : NOONA
HulaHoop (ฮูลาฮูป) feat. เต๋อ ฉันทวิชช์
only you
หายใจเข้าก็ยังรอ หายใจออกก็ยังจำ
เชือกผูกร้องเท้า
รักแท้แค่หนึ่งคน
วันที่ ฝนพรำ
ไม่จบไม่ใช่ไม่เจ็บ
ไม่ได้เจ้าชู้ แต่ดูหลายคน
ชู่วว์...
เพื่อนเบา ๆ
Love magic (เพลงประกอบละคร วิ๊งค์ แม่มดเจ้าเสน่ห์)

เกี่ยวกับศิลปิน
ชื่อเกิดหนึ่งธิดา โสภณ
ชื่อเล่นโรฮันนา, หนูนา
ผลงาน
หญิงสาว จากภาพยนตร์ กวน มึน โฮ
บัวขวัญ จากละคร หมวดโอภาส เดอะซีรีส์ ยอดมือปราบ...คดีพิศวง
วิว จากละครเวที รักจับใจ เดอะโรแมนติกมิวสิคัล
หน่อวา จากภาพยนตร์แอนิเมชัน เอคโค่ จิ๋วก้องโลก
อังศุมาลิน จากละคร คู่กรรม

สังกัดค่าย GTH,Exact,Scenario,GMM-TV,BroadCastthai,Bigeye,โอม มหารวย
รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์
นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ปี2553 ภาพยนตร์เรื่อง กวน มึน โฮ

ฟังแล้วชอบ กดถูกใจ,กดแชร์ ให้เพื่อนๆฟังด้วยนะคะ